Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

LÝ GIẢI SỨC HÚT CỦA VINHOMES ROYAL CITY

Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng tại chung cư Royal City được xây dựng với kiến trúc mang phong cách hoàng gia Châu Âu, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của gia đình bạn.

Bể bơi bốn mùa Royal City
Bể bơi bốn mùa Royal City
Vinhomes không chỉ kiến tạo nên cung cấp một nơi cho bạn ở, mà còn đảm nhận vai trò kết nối, xây dựng văn hóa cộng đồng góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Vinhomes không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị sang trọng với các tiện ích vượt trội, mà còn đảm nhận vai trò kết nối, xây dựng văn hóa cộng đồng, hình thành thành công một cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc . Các sự kiện sinh hoạt văn hóa, thể thao, thể thao trí tuệ thường xuyên được tổ chức với quy mô lớn để phục vụ cho mọi đối tượng trong gia đình cư dân như Ngày hội thể thao, Đêm Giáng Sinh, Hội chợ tinh hoa Tết Việt. Những buổi sinh hoạt chung này được Vinhomes chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp mang lại cho cư dân một cộng đồng vui vẻ, hạnh phúc, khỏe cả thể chất lẫn tinh thần.
Sân trượt băng Royal City
Sân trượt băng Royal City
Hoạt động thể chất dành cho các bé
Vinhomes đã thành lập ban Cộng đồng tại từng tòa nhà, khu biệt thự để duy trì hoạt động giao lưu văn hóa giữa các thành viên trong đại gia đình Vinhomes. Ban Cộng đồng hiện nay hoạt động rất hiệu quả, phát huy được tài năng và lòng nhiệt tình của cư dân nên các buổi sinh hoạt giao lưu trong cộng đồng thực sự đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với cư dân sinh sống tại đây.
Hoạt động vui chơi cho gia đình
Về tổng quan Royal City sẽ đảm bảo mang lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Nếu bạn có nhu cầu mua hay thuê chung cư royal city, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Mr Thanh: 0981959355

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét